Business English ภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน

Last updated: 8 ส.ค. 2564  |  3831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ิbus-aep

Business English ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

เพราะผู้เรียนแต่ละคนมีจุดประสงค์ในการใช้งานภาษาอังกฤษแตกต่างกัน AEP จึงได้ออกแบบคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะ ให้ผู้เรียนวัยทำงานสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปกับหลักสูตรที่เหมาะสม พร้อมให้คุณได้เรียนรู้ในเรื่องต่างๆ เช่น การนำเสนอผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเป็นผู้นำการประชุมที่ชำนาญและคล่องแคล่ว การสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ร่วมงานได้ เป็นต้น เพื่อที่ผู้เรียนจะสามารถนำไปใช้งานได้จริงอย่างมั่นใจ

เนื้อหาภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ : เน้นสถานการณ์ที่สอดคล้องกับในการทำงานและการติดต่อธุรกิจ ให้คุณมั่นใจได้ว่าสิ่งที่เรียนนั้นสามารถนำไปใช้ได้จริงกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน เช่น ทักษะการประชุมขั้นสูง, การพรีเซ้นท์หรือนำเสนองานด้วยข้อมูลที่ซับซ้อน, การเขียนอีเมลอย่างไรให้ดูกระชับและได้ใจความ, การเขียนรายงานแบบมืออาชีพ

 

หลักสูตรการเรียนการสอน

หลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษที่จะมุ่งเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษทั้งเพื่อการสื่อสารในห้องเรียนและการใช้นอกห้องเรียนในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น การเรียนต่อในมหาวิทยาลัย การทำงาน และการเข้าสังคม ผ่านกิจกรรมหลากหลายที่ทั้งสนุก ท้าทายและได้ความรู้ พร้อมการประเมินผล  จากการทดสอบมาตรฐานสากล (CEFR) รวมถึงกิจกรรมในห้องเรียน

มาตรฐาน CEFR หรือ ข้อสอบที่ใช้วัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ ย่อมาจาก The Common European Framework of Reference for Languages  ข้อสอบนี้จะวัดผลภาษาได้แท้จริงกว่าข้อสอบ TOEIC ที่ทดสอบแค่ทักษะการฟัง/การอ่าน เพราะจะทดสอบทักษะการพูดและการเขียนแบบครบวงจร

 

สิ่งที่นักเรียนจะได้รับหลังจบคอร์ส

    ผลการประเมินระดับภาษา จากคุณครูเจ้าของภาษา

    ใบประกาศรับรองระดับภาษา CEFR มาตรฐานสากล จากกระทรวงศึกษาธิการ

    สิทธิ์ในการเข้าระบบ Self-practice Learning เรียนทบทวนด้วยตัวเองได้แบบไม่จำกัด ระยะเวลา 1 ปีเต็ม 



สอนโดย: คุณครูเจ้าของภาษา (สัญชาติ อเมริกัน อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา และอเมริกาใต้)

รูปแบบการเรียน: เรียนออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom สอนสดแบบเรียลไทม์โดยเจ้าของภาษา

ระยะเวลาในการเรียน: 2 ชั่วโมงต่อครั้ง

ช่วงเวลาในการเรียน: 09.00 น. - 19.00 น. ทุกวันอังคาร - อาทิตย์

จำนวนนักเรียนต่อคลาส: 6-8 คน ที่อยู่ในระดับภาษาเดียวกัน

 

ค่าใช้จ่าย: 15,900 บาท (3 เดือน)


------------------------------

จองคอร์สเรียนนี้ พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


  
หรือโทรเลย: 098-992-4777

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้